TẢI BROCHURE

MAZDA VIỆT NAM

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm

Tin tức

ĐẶT HẸN DỊCH VỤ

05/07/2021

Xã hội ngày càng phát triển, thời gian cho mọi dự định trong cuộc sống càng lúc bị thu hẹp, hiểu được nỗi băn khoăn đó, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đặt lịch hẹn để tối ưu hóa thời gian của mình đồng thời đảm bảo các loại phụ tùng vật tư và nhân sự sẵn sàng đón tiếp chu đáo. Điều đó đồng nghĩa Mazda Việt Nam luôn trân trọng thời gian quý báu và cố gắng hết mình để đem lại nhiều thời gian hơn cho cuộc sống của quý khách. Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu chăm sóc bảo dưỡng hay sửa chữa cho chiếc xe Mazda yêu quý, hãy đặt hẹn trước với chúng tôi để trải nghiệm sự chu toàn đến từ đội ngũ nhân sự dịch vụ Mazda.

Đặt hẹn trực tuyến qua ứng dụng Mazda Service:

Với ứng dụng Mazda service, chỉ cần mang theo điện thoại di động bên mình là quý khách có thể khám phá hết các thông tin hữu ích về chiếc xe Mazda của mình và dễ dàng đặt hẹn dịch vụ mọi lúc mọi nơi. Quý khách chỉ cần chọn Đại lý yêu thích, lựa chọn dịch vụ và ghi chú yêu cầu của mình, rồi chọn thời gian thuận tiện nhất để mang xe đến làm dịch vụ, sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ lại để xác nhận cuộc hẹn thành công. Đặc biệt, sau khi lịch hẹn được thiết lập, quý khách hoàn toàn yên tâm không bỏ lỡ lịch hẹn với chức năng tự động nhắc lịch hẹn trên ứng dụng Mazda Service.

Hãy tải ứng dụng Mazda Service ngay hôm nay và khám phá nhiều tiện ích cho trải nghiệm lái của bạn dễ dàng hơn.

App store (ios): https://apps.apple.com/vn/app/mazda-service/id1460348393?l=vi

Google Play (Android): https://bit.ly/2RHKRWC  

Đặt hẹn trực tiếp: 

Quý khách có thể đặt hẹn dịch vụ qua số Hotline Dịch vụ tại Đại lý mà quý khách thường xuyên đến để bảo dưỡng, sửa chữa. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ đến Tổng đài CSKH 1900 545 591, luôn có nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận các cuộc gọi của quý khách để hỗ trợ đặt hẹn dịch vụ tại bất kỳ Đại lý Mazda nào trên toàn quốc. Sau khi lịch hẹn được xác nhận, nhân viên chăm sóc khách hàng tại Đại lý sẽ liên hệ nhắc lại lịch hẹn để quý khách không bỏ lỡ thời gian đã hẹn làm dịch vụ.

ĐẶT HẸN NGAY

test