TẢI BROCHURE

MAZDA VIỆT NAM

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm

Tin tức

DỊCH VỤ CHĂM SÓC XE

05/07/2021

Trong quá trình sử dụng xe không tránh khỏi những hao mòn và hư hại. Với chế độ bảo hành, dịch vụ bảo dưỡng định kỳ chính hãng và các dịch vụ sửa chữa đồng sơn, sửa chữa chung tại hệ thống xưởng dịch vụ Mazda, chiếc xe của quý khách sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy trên những cung đường. Bên cạnh đó, để trải nghiệm với chiếc Mazda thêm hoàn hảo, từng chi tiết, bộ phận trên chiếc xe cũng cần được quan tâm, chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ một cách chu đáo. Với hệ thống xưởng dịch vụ chuẩn 3S rộng khắp trên cả nước, cùng quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, quý khách có thể hoàn toàn an tâm đặt trọn niềm tin để chiếc Mazda của mình luôn “khỏe mạnh” và “rạng rỡ” bên cạnh quý khách.

Các Dịch vụ chăm sóc xe nổi bật:

DỊCH VỤ VỆ SINH GIÀN LẠNH BẰNG PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI

Ứng dụng công nghệ tiên phong trong kỹ thuật vệ sinh giàn lạnh điều hòa, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, mạt bụi gây dị ứng mà không cần tháo dỡ táp lô. Nâng cao hiệu suất làm mát, hạn chế tối đa những hư hỏng như xì gas, rỉ gas. Trả lại luồng không khí trong lành nhất, bảo vệ tối đa sức khỏe cho quý khách và gia đình.

DỊCH VỤ VỆ SINH KIM PHUN ĐỘNG CƠ DIESEL

Làm sạch cặn bẩn bám trong kim phun, loại bỏ tạp chất, bụi cacbon bám trên đầu lỗ kim phun, giúp phục hồi công suất động cơ, giảm mức tiêu hao nhiên liệu và duy trì sự vận hành mượt mà.

DỊCH VỤ VỆ SINH KHOANG ĐỘNG CƠ

Động cơ – trái tim của chiếc xe luôn là bộ phận được quan tâm nhiều nhất. Việc chăm sóc không chỉ tập trung vào các chi tiết phía bên trong, mà nên quan tâm đến bề mặt bên ngoài cùng các chi tiết khoang động cơ nằm dưới nắp capo. Với dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng khoang động cơ tại xưởng dịch vụ Mazda, mọi bụi bẩn, vết dầu mỡ và các ô nhiễm bám trên bề mặt các chi tiết sẽ được làm sạch. Các chi tiết nhựa, cao su cũng được phục hồi và bảo dưỡng, tăng tuổi thọ trong điều kiện nhiệt độ cao khi xe vận hành, chống bạc màu, lão hóa và duy trì thẩm mỹ. Khoang động cơ sạch và được bảo dưỡng sẽ góp phần giảm tích nhiệt, gia tăng hiệu suất vận hành, ngăn ngừa côn trùng và các loài gặm nhấm ẩn náu.

DỊCH VỤ KIỂM TRA XE TRƯỚC KHI ĐI XA

Chiếc xe Mazda được kiểm tra toàn diện, nâng cao sự an toàn để quý khách an tâm khi di chuyển. Các hạng mục kiểm tra bao gồm: kiểm tra lực phanh bằng thiết bị điện tử, kiểm tra và cân chỉnh đèn pha đảm bảo góc chiếu sáng tối ưu, kiểm tra độ trượt ngang để tránh các vấn đề ảnh hưởng đến tính hướng thẳng khi vận hành.

DỊCH VỤ CHĂM SÓC NỘI NGOẠI THẤT, HIỆU CHỈNH BỀ MẶT SƠN

Phục hồi và duy trì, bảo dưỡng các chi tiết và các loại bề mặt trong cabin cũng như bên ngoài xe: Ghế da, thảm sàn, trần, táp lô, táp pi, mâm lốp, nhựa cao su ngoại thất, bề mặt sơn, bề mặt kính, bề mặt kim loại… 

Chiếc xe sẽ luôn duy trì giá trị thẩm mỹ, độ bền các chi tiết và mang lại sự thư thái, sang trọng cho người sử dụng.

DỊCH VỤ PHỦ CERAMIC

Với quy trình và vật liệu tiên tiến, dịch vụ phủ ceramic (hay còn gọi phủ sứ, gốm, thủy tinh, thạch anh…) sẽ mang đến cho chiếc xe ngoại hình bóng bẩy đầy bắt mắt, luôn tỏa sáng dù ở bãi đậu xe hay trên những cung đường. Phủ ceramic còn giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hại như cặn muối, cặn axit có trong nước mưa, xác côn trùng, phân chim bám lên và gây tổn hại đến bề mặt sơn xe, ngăn chặn quá trình oxi hóa gây bạc màu sơn.

DỊCH VỤ PHỦ GẦM, MÃ KẼM ỐNG PÔ

Các chi tiết dưới gầm xe thường xuyên tiếp xúc với bùn đất, nước nhiễm phèn, nhiễm bẩn và các tác nhân gây hại khác. Lớp sơn phủ gầm và mạ kẽm ống pô giúp các chi tiết được bảo vệ tối đa trước các tác nhân này, ngăn ngừa gỉ sét, tăng thẩm mỹ và giảm ồn đá văng.



ĐẶT HẸN NGAY

test